HỎI ĐÁP LÀM GIẤY KHAI SINH TRONG TRƯỜNG HỢP ĐẶC BIỆT – TÀI LIỆU DÀNH CHO CỘNG ĐỒNG

“Đứa trẻ không tự làm được giấy khai sinh cho mình, nên đó là việc của người lớn”

Người lớn ấy có thể là bố mẹ, người thân, các cán bộ xã hội, cán bộ hộ tịch, Uỷ ban nhân dân, v.v. Tất cả chúng ta chỉ vì quyền lợi và lợi ích tốt nhất của trẻ nhỏ, cho em 1 Trang mới cuộc đời để các em có nền tảng, hộ chiếu bước vào đời, được đi học, được bảo vệ, được ước mơ…

Cuốn sách nhỏ này tập hợp các câu Hỏi – Đáp thường gặp, tích luỹ trong các thắc mắc thật, các câu chuyện thật trong Trang mới cuộc đời trong tiến trình làm giấy khai sinh cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Cuốn sách này chúng tôi dành cho cha mẹ, người thân của trẻ, những người còn thắc mắc cách làm, tiến trình để làm giấy khai sinh cho trẻ trong những trường hợp đặc biệt. Cuốn sách cũng dành cho các cán bộ xã hội, cán bộ trợ giúp pháp lý có căn cứ để tư vấn, hỗ trợ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt làm giấy khai sinh cho trẻ.

Cuốn sách được thực hiện bởi nhóm Trang mới cuộc đời, với sự hỗ trợ và tham vấn từ các Luật sư, các đối tác, các cán bộ xã hội, và cả các gia đình và sự hỗ trợ tài chính, kỹ thuật từ Quỹ hỗ trợ các sáng kiến tư pháp (JIFF)

Loader Loading...
EAD Logo Taking too long?

Reload Reload document
| Open Open in new tab

Tải về [11.13 MB]

© 2019 Viện Nghiên cứu Quản lý Phát triển bền vững (MSD Vietnam). Bảo lưu mọi quyền.