Tin tức

Hội thảo Phụ nữ Đổi mới sáng tạo giải quyết các thách thức xã hội trong bối cảnh COVID-19

HỘI THẢO: PHỤ NỮ ĐỔI MỚI SÁNG TẠO GIẢI QUYẾT CÁC THÁCH THỨC XÃ HỘI TRONG BỐI CẢNH COVID 19

  • Thời gian: 9h00 – 12h00, Thứ năm, ngày 25 tháng 11 năm 2021
  • Trực tuyến trên Zoom Meeting và trực tiếp trên fanpage Living Lab Vietnam – Khởi nghiệp sáng tạo xã hội, MSD Vietnam và Youth Leader United.
    ? LINK ĐĂNG KÝ THAM DỰ: https://forms.office.com/r/1rLEUqPNYt
    ? Chương trình Hội thảo: https://rb.gy/y7n1bn

Trong những năm qua, với cách làm sáng tạo, tinh thần quốc gia khởi nghiệp đã lan tỏa rộng khắp, thu hút đông đảo phụ nữ thuộc mọi thành phần, mọi lứa tuổi ở rất nhiều lĩnh vực, ngành nghề tham gia, từ đó khẳng định sự đam mê, khát khao đổi mới sáng tạo của phụ nữ Việt Nam. Tuy nhiên, dịch Covid-19 đã làm cả thế giới phát triển chững lại, Việt Nam cũng không ngoại lệ. Doanh nghiệp bị thất thu, người lao động không có việc làm. Các doanh nghiệp do phụ nữ khởi nghiệp, lãnh đạo, làm chủ cũng bị ảnh hưởng.

Để tìm ra giải pháp hỗ trợ, thúc đẩy phụ nữ hiện thực hóa các ý tưởng khởi nghiệp, phát triển doanh nghiệp để tạo thêm việc làm, thu nhập, giải quyết khó khăn, góp phần thực hiện mục tiêu quốc gia về phát triển doanh nghiệp, đưa đất nước vượt qua đại dịch, Viện Nghiên cứu Quản lý Phát triển bền vững (MSD) phối hợp với Trung tâm Ứng dụng KHCN và Khởi nghiệp, United Way Worldwide và các đơn vị của Làng Thách thức và Sáng tạo xã hội – Techfest 2021 tổ chức Hội thảo “Phụ nữ đổi mới sáng tạo giải quyết các thách thức xã hội trong bối cảnh Covid 19”.

Đây là hoạt động đồng hành cùng sự kiện Trưng bày, giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp nữ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo với chủ đề: Nữ trí thức khởi nghiệp đổi mới sáng tạo từ ngày 25-27/11/2021 tại Hà Nội, trong khuôn khổ các hoạt động của Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia (TECHFEST Vietnam 2021)
Sự kiện được sự hỗ trợ tài chính của chương trình Shinhan Square Bridge.

? Liên hệ: Ms. Trần Nhật Mai – Viện Nghiên cứu Quản lý Phát triển bền vững (MSD)
– SĐT: (024) 62769056
– Email: sdg.intern2@msdvietnam.org

© 2019 Viện Nghiên cứu Quản lý Phát triển bền vững (MSD Vietnam). Bảo lưu mọi quyền.